CÀ PHÊ SÁNG MỘT MÌNH & CHỢT NHỚ ...

 

Sáng nay tôi chợt nhớ xa xôi
Nhớ tách cà phê, một chỗ ngồi
Với bao nhiêu nắng mùa Thu ấy
Theo áo em về trắng tinh khôi.


Sáng nay bỗng nhớ một bạn hiền
Người bạn thiếu thời tuổi hoa niên
Đã cùng tôi sống đời hoa mộng
Dưới mái trường xưa chẳng ưu phiền.


Sáng nay tôi chợt nhớ một người
Một người xinh như đóa hoa tươi
Một người giờ đã xa lăng lắc
Còn vỡ quanh tôi một tiếng cười


Sáng nay tôi chợt nhớ mông lung
Nhớ mắt môi xưa, mộng tao phùng
Nhớ mây bay trắng miền quê cũ
Biết kẻ cuối trời có nhớ nhung.

( 26/08/2012 - Vũ Minh Tuấn )

2 comments:

  1. Anonymous12:06 AM

    Chiều qua bến vắng vọng xa xôi
    Thương mãi trường xưa, nhớ chỗ ngồi
    Qua bao thăng trầm Xuân Thu ấy
    Áo trắng ngày xưa vẫn nguyên khôi

    Chiều qua bến đợi nhớ bạn hiền
    Bạn cũ ngày xưa tuổi vong niên
    Phảng phất dư âm thời hoa mộng
    Lắng đọng tâm tư man mác phiền

    Chiều qua bến cũ tiếc một người
    Lỡ làng duyên phận giữa đời tươi
    Gió reo vi vút đưa lời nhắc
    Những phút giao duyên nhớ nụ cười

    Chiều qua bến chờ giữa không trung
    Ước hẹn ngày xưa nhớ tao phùng
    Hư không lồng lộng muôn hình cũ
    Theo gió mây đùa nỗi nhớ nhung

    MC

    ReplyDelete
  2. Cam on chi MC da ghe tham va de lai bai tho hoa. NMC

    ReplyDelete