NĂM MƯƠI TUỔI

Năm nay tôi năm mươi
Còn nhiều điều muốn nói
Còn nhiều điều muốn làm
Còn nhiều điều nuối tiếc….

Khi tôi mới hai mươi
Lòng mang nhiều hoài vọng
Khi tôi nay năm mươi
Lòng mang nhiều thất vọng…

Nhưng các bạn tôi ơi
Dẫu ở cuối phương trời
Bên xứ lạ quê người
Tôi vẩn chỉ là tôi
Của những ngày đôi mươi

Hy vọng vẩn ngập tràn
Lòng vẩn đầy mơ uớc
Bởi tôi vẩn còn tin
Thật nhiều vào"tình bạn"

Ngày tôi tuổi sáu mươi
Tôi sẽ về gặp lại
Những người bạn của tôi
Ở khắp mọi phương trời
Chúng ta sẽ mỉm cười
Cùng đón chào ....năm mới


NGUYỄN MẠNH CƯỜNG

1 comment:

  1. Anonymous11:26 AM

    Cường thân bạn của tôi ơi
    Làm gì phải đợi sáu mươi mới về.
    VN là chốn là quê
    Là nơi sớm tối đi về có nhau

    Nhớ ngày nào tuổi mười sáu
    Minh, Cường cùng giải những bài toán hay
    Lúc nhà cũ Minh Mạng , nay
    Là Nguyễn Đình Chính chẳng thay đổi nhiều
    Lúc nhà mới đầu cầu Kiều (cầu Kiệu)
    Bây giờ nhắc nhớ nhiều điều mến thương

    Giờ Minh rất muốn mời Cường
    Về thăm bạn cũ và trường chúng ta
    Cho dù bạn ở rất xa
    Nhưng mà tình bạn chúng ta rất gần

    from Minh Pham

    ReplyDelete